Thiệp Giáng Sinh

Thiệp giáng sinh magnify

Sẽ vẽ cái hình ở trên. Emma Roberts, cháu gọi Julia Robert = bác.

Bộ thiếp Giáng Sinh do nhóm Comictrio vẽ và thiết kế dùng để tặng bạn bè.

Chủ đề chính của bộ thiếp là nhóm Fantastic Four (marvel) vì Comictrio gồm có 3 thành viên chính là tớ, tta269 và kal_clarie_el (anh họ tớ) và thỏ heo làm quản lý. 4 thành viên này đại diện cho 4 nhân vật. Tớ là Reed Richards, thỏ heo là Sue Storm, anh họ tớ kal là Johnny Storm, và tta269 là The Thing.

Mỗi người trong nhóm đã tự vẽ nhân vật đại diện của mình, theo phong cách riêng (riêng tớ vẽ 2 hình reed và sue) và thiết kế, in ra thành thiệp để tặng bạn bè.

Chúc mừng giáng sinh (ko biết đây là lần thứ mấy chúc rồi :D)

https://i1.wp.com/fc81.deviantart.com/fs39/i/2008/352/f/0/X_mas_Greeting_cards_by_splendidriver.jpg

Còn đây là video clip vụ phóng viên Iraq ném giày vào mặt Bush trong chuyến thăm ko báo trước của ông tới nước này. Kèm theo 2 chiếc giày là: “Đây là nụ hôn vĩnh biệt của người Iraq, con chó” và “Đây là cho những goá phụ và trẻ em đã bị giết”. Anh này nghe đồn là sẽ bị đi tù 7 năm, dù ở Iraq đang có những cuộc biểu tình phản đối việc giam giữ anh. Ném giày vào mặt người khác là hành động thể hiện sự xúc phạm nặng nề nhất trong văn hoá Trung Đông.

Thật tiếc là ném trượt cả 2 phát, chú này ném cũng hơi kém, mà fải công nhận là Bush phản xạ tốt thật :)). Phóng viên CNN còn fải suýt soa nhận xét.

(yahoo bựa vật)

http://www.youtube.com/watch?v=qF4IUJNCk7w

Leave a Reply

