G-pen 570 – Genius

Vâng, cuối cùng thì tớ cũng đã mua được cái bảng vẽ này, của hãng Genius, tên sản phẩm là G-pen 570, gồm 1 bảng vẽ và 1 bút cảm ứng. Cái này dùng để vẽ thẳng trên máy vi tính luôn, tớ cần nó để tô màu mấy cái tranh chủ yếu là đen trắng của tớ cho nó nuột , trước giờ toàn bảo thủ với việc tô màu truyền thống, bây h máu me be bét chơi hẳn cái này về tô PS cho đẹp. Giá của nó lúc tớ mua là 43$ tương đương với 700k, rẻ hơn so với mình tưởng tượng, mà cũng có thể là do Genius ko danh tiếng bằng Wacom. Kích cỡ A5 –> Thế này là vừa đủ. Và mình cũng kịp nhận ra rằng nó chính là cái phần thưởng cho cái cuộc thi Vihoa trên mạng , mà thằng cu tta đang vật vã làm để chia nhau với mấy thằng bạn . Thật là rẻ, có khi phải bảo cu cậu sắm một phát cho nó máu, rẻ thối. Sau đây là thành quả từ chiều tới giờ luyện tay thử với cái G-pen này. Nhận xét nhá , tớ lần đầu tiên xài cái này, chưa kinh nghiệm nên còn lúng túng. Mong có ai có chuyên môn chỉ bảo phát .

Get outta mah head you BUG 2 by ~splendidriver on deviantART

Còn đây là mấy bức hôm qua ngồi vẽ ở lớp. Hôm nay được nghỉ học, chính ra là phải ôn tập đấy mà mình nghĩ, thi với kiểm tra toàn như hôm vừa rồi, bắt học hiểu thì học để làm gì sớm . Thôi thì cứ xem tạm mấy tranh giải khuây nhá mọi người . À đấy, quên, hôm nay bố cũng vừa sắm quả máy phát nhạc, phim từ ổ cứng vào TV, đú bác Vinh, mình biết ngay, hôm đấy đi ăn cỗ trên bà thấy bố hào hứng là đã thấy dợn dợn rồi, đoán thế nào bố cũng máu, ai ngờ máu nhanh thế . Mà thôi, hehe, đang convert phim xem thử, không biết thế nào nhỉ .

Hulk’s Heads by ~splendidriver on deviantART

Get outta mah head you BUG by ~splendidriver on deviantART

Fantastic Four pencil art by ~splendidriver on deviantART

Hulk – Thing Pin-up by ~splendidriver on deviantART

Tối hôm qua vừa đi với bạn Hiệp và “bạn ý” của bạn Hiệp sang ông bà xin học để thi Toefl, nhưng xem chừng là ông kín lịch , ko có thời gian mà dạy cho. Bù lại chỉ đựơc một cuộc nói chuyện mà lâu lắm ko xảy ra giữa Hiệp với cả ông bà mình (từ tận cái hồi lớp 8,9 còn học Tiếng Anh bên đấy). Chưa kể là các sự kiện bà khen “bạn ý” của bạn Hiệp cao thế . Rồi 2 thằng đưa bạn ý của bạn Hiệp về nhà rồi mới quay về, đi xe máy cho nó máu me. Thì ra là bạn Hiệp định đi Mỹ (bỏ bê bạn bè ở nhà ), để học chuyên ngành hoá học bên đấy, sang năm là đi rồi, lý do đấy cũng chỉ là cái cớ, chủ yếu là do bạn Boo sang năm cũng sang đấy học truyền thông (ghét thế chứ lị, mình với nó đã ít gặp nhau thì chớ, bây h lại lôi nó đi thì gặp gỡ gì TT_TT). Thôi ko sao, tuỳ nó, mà cũng hơi lạ, mới quen thôi mà đã kinh thế, 2 tháng chứ mấy . Dù sao thì cũng là quyết định của nó, nếu nó thấy thế tốt thì mình cũng ủng hộ, chả việc gì phải lằng nhằng. Mình chỉ hi vọng là nó với Boo ko đứt gánh là ổn rồi.

Leave a Reply

