Birthday of mine – 14k page views!

Birthday of mine - 14k page views!

Bực mình Yahoo quá, lại lỗi, làm lại phải ngồi đánh lại, như khỉ đột.

Mừng sinh nhật bằng Vid cho single chính thức thứ 2 của Linkin Park cho album Minutes To Midnight: “Bleed It Out”

14000 page views để chúc mừng sinh nhật mình, cũng không tồi nhỉ . Hôm nay là sinh nhật mình, cũng có nhiều chuyện để phải bận tâm và suy nghĩ suốt mấy ngày qua mà chưa chia sẻ được với mọi người.

Đầu tiên là chuyện đấy, rất mệt mỏi, dạo này rất căng thẳng nên khá là mệt mỏi, mong là sau này sẽ bớt đi.

Tiếp theo là xin được kể chuyện hôm 19/8 vừa rồi, cả gia đình nhà tớ (ý là cả họ nội ấy ), mới rủ tớ đi ra tận Hà Tây, cách đây đến 40km đường ôtô (mệt thí mồ TT_TT), vào khu ASEAN Resort để ăn chơi nhảy múa một hôm, chúc mừng việc tớ thi đỗ Đại Học. Để tớ kể toàn bộ cuộc đi chơi hôm đấy nhá:

Đầu tiên lúc đến thì là các ông bố rủ nhau vào oánh tennis (bố máu bắt con máu theo TT_TT), trời thì nắng chang chang, lại còn vừa đi cả đoạn đường ôtô oải bỏ xừ. Oánh xong thì lao xuống hồ bơi một lúc rồi lên và bắt đầu đi ăn. Đây chính là đoạn gay cấn nhất buổi đi chơi khi mà bố mẹ Trung đã có một cuộc “Hát giao duyên” cực kì sôi động . Đơn giản chỉ vì mẹ Trung ra hơi muộn ko chỉ đúng chỗ cho mọi người ngồi thế là bị bố Trung “hát” cho một trận thậm tệ, mất cả vui, ngay trước mặt mọi người nữa nhá , haizzz . Đấy, tiếp theo là đến màn chính. Bố đứng dậy phát biểu, tuyên bố, cảm ơn, xong đến ông phát biểu và đọc thơ chúc mừng, rồi tới bà phát biểu và “trao quà” (mọi người hiểu quà ở đây là gì rồi đấy ), xong má Bình, bác Vinh cũng có “quà”, cả chị Mai Chi cũng đại diện cho “nhà mình” (ở đây là chị ý với anh Thắng ấy ), có “quà” cho mình, mà lại còn to bằng cả má Bình + bác Vinh nhá, hoành tráng chưa. Tiếp theo là màn cảm ơn của mình (sao lại phải kính thưa nhiều thế nhỉ , mình đã dùng từ “kính thưa” để tỏ lòng tôn kính với cả nhà rồi mà, hình thức quá ), sau đó là 3 thằng cu còn lại đứng dậy hứa hẹn noi theo anh chị (hí hí ).

Bữa ăn kết thúc với khá nhiều món, tới mức cá chính là món chính lại phải mang về (ôi giời, no phè ra rồi nó mới mang ra cho, rõ hâm ). À đấy, bố đúng là giao trứng cho ác, tự dưng để cho thằng Minh nó quay, thế là giật đùng đùng, bây h thì mất xừ cái đoạn bà trao quà ông đọc thơ rồi TT_TT, khỉ thật. Thôi, tiếp. Tiếp sau bữa ăn là một chặng đường trèo đèo lội suối rất là gian khổ nhọc nhằn (nghĩa đen nhá) để đến khu đất nhà mới của Trung, chỗ mà ở tận trong hang cùng ngõ hẻm rậm rạp cây xanh, ba Thuỳ bảo, có cho cũng ko lấy TT_TT. Sau cái chuyến này thì quay về uống sữa dê và qua Metro (tới đây thì tớ bị nôn TT_TT). Thật là chán, về đến nhà thì coi như mình kiệt sức, quá mệt mỏi, có lẽ cũng do hôm trước bị ốm vẫn chưa lành hẳn.

Đấy, còn tiếp theo là chuyện thằng cu Hiệp. Cả tháng nay, từ khi biết điểm là coi như mình cắt đứt hoàn toàn liên lạc với nó, ko chat, ko blog, ko nhắn tin, ko gọi điện, có rủ đi chơi thì cũng thoái thác, haizz ….. Mình cũng nghĩ là để cho nó thời gian riêng tư nên không làm phiền nhiều, chẳng mấy khi rủ rê. Thế mà hôm qua đi xem Disturbia với Link, Nghĩa, YP lại thấy nó tung tẩy nắm tay một bạn lạ hoắc cũng lên Mega xem phim (???!!!). Đấy, ko phải Mèo, thế mà hồi trước nói nghe chắc thế, bây h đã đổi rồi, quá nhanh, mới 1,2 tháng chứ mấy. Mà lẽ ra nó cũng phải giới thiệu với mình đôi chút chứ, giấu nhẹm đi, hay mình ko còn đáng tin như trước nữa? Hay mình chưa bao h đáng tin với nó? Ko còn là bạn thân nữa? TT_TT. haizzz . Mà thôi cũng phải, mình ko phải người đáng tin…

Tạm thời là đang bận tâm mấy chuyện đấy thôi, ko có gì nhiều. Hiện nay là WeCar Unlimited, cái news-blog mà tớ đang làm về đề tài Cartoon ấy, đã ra đến số thứ 3 hôm 20/08 vừa rồi với rất nhiều thay đổi cả về nội dung và hình thức. Nếu các bạn có truyền hình cáp ở nhà với kênh Cartoon Network và Disney Channel, hãy thử đọc tờ báo của bọn tớ để tìm hiểu, khám phá thêm những điều tưởng chừng thân quen nhưng thực ra lại rất mới mẻ và thú vị về thế giới hoạt hình phương Tây. Cụ thể như bạn biết gì về Hanna – Barbera? Cái tên luôn xuất hiện trong hầu hết các bộ phim trên Cartoon Network, hay thứ 6 này có Movie mới của Foster’s home for imaginary friends, bạn có biết ko? Hay như khi nền văn hoá Nhật đi vào Cartoon Pháp thì sẽ trở thành gì trên Disney Channel? Hãy thử một lần khám phá và bạn sẽ thấy mình không uổng phí thời gian vô ích với WeCar Unlimited của bọn tớ, yên tâm.

Leave a Reply

